Hỗ trợ khách hàng - chi tiết

INTERNET

02/01/2014 | 124182 lượt xem

1.Tôi là khách hàng lâu năm của SCTV, hiện tôi mới đăng ký sử dụng thêm dịch vụ Internet của Công ty. Xin cho hỏi một modem của SCTV có thể sử dụng được bao nhiêu máy tính? Và có bao nhiêu cổng ra? Trường hợp sử dụng nhiều máy thì phải làm thế nào?

Đáp: Modem của SCTV sử dụng được 02 máy tính. Nếu khách hàng muốn sử dụng thêm nhiều máy tính nữa thì quý khách mua thêm router hoặc thuê thêm IP động theo bảng giá cước hiện hành.

Cách cài đặt máy tính thứ 2:

Nếu nối bằng cổng LAN trên Modem thì nối cổng LAN còn lại vào máy tính thứ 2.

Nếu nối bằng cổng USB thì phải cài Driver modem và nối dây USB từ Modem vào máy tính thứ 2.

2. Dịch vụ Internet tốc độ cao của truyền hình cáp so với dịch vụ ADSL như thế nào? Tín hiệu truyền có tốt không?

Đáp: Công nghệ Internet băng thông rộng của truyền hình cáp rất phổ biến tại các nước phát triển như: Canada, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản… với ưu điểm là chất lượng tốt, tốc độ vượt trội nên được rất nhiều người tin dùng.

3.Tôi muốn biết cách tính cước trọn gói và theo dung lượng khác nhau như thế nào ?

Đáp: Cách tính cước trọn gói là tính cước hàng tháng tùy theo nhóm sử dụng, dung lượng sử dụng nhiều hay ít đều tính theo một mức giá.

Cách tính theo dung lượng là tính cước hàng tháng tùy theo dung lượng sử dụng của tháng đó. Sử dụng nhiều thì tính nhiều, sử dụng ít thì tính ít.

4. Tôi đang sử dụng dịch vụ Inernet của SCTV nhưng gần đây tôi thấy có lúc mạng lại khá chậm. Xin Công ty cho tôi biết lý do?

Đáp: Khách hàng vui lòng kiểm tra nhóm cước đang sử dụng có phù hợp với dịch vụ mà quý khách đang sử dụng hay không, có vào những trang hạn chế tốc độ hay không, máy có bị virus hay không? Trong trường hợp quý khách hàng vẫn không tự khắc phục được vui lòng liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua số máy (08)3936 1000 để được hướng dẫn chi tiết và giải quyết triệt để sự cố.

5. Thời gian gần đây, tôi thường xuyên bị rớt mạng. Công ty có thể giải thích cho tôi vì sao không?

Đáp: Đây là trường hợp có nhiều nguyên nhân: Mạng cáp bị nhiễu, thông số Upstream, Downstream của modem, Upstream, Downstream qúa thấp, qúa cao cũng sẽ ảnh hưởng đến đường truy cập Internet. Nếu mọi thông số đều bình thường thì Công ty chúng tôi sẽ cử  nhân viên bảo trì xuống tận nhà kiểm tra.