Lê Khánh Huân: Cần lắm sự kiên nhẫn trong đàm phán

Thứ Ba, 15/01/2019

Tháng 9/2014 Khánh Huân bắt đầu tham gia khối gia đình chung SCTV tại Trung tâm phát triển hạ tầng viễn thông KV3-Miền Trung. Đến nay, thực sự SCTV là nơi đã giúp Huân rất nhiều trong cuộc sống, nơi mà Huân đã được tôi luyện và thử thách bản thân để hoàn thành các công việc thường ngày. 

Được Ban giám đốc đương nhiệm tin tưởng, mặc dù là nhân viên kỹ thuật của Phòng kỹ thuật KV Miền Trung, hiện tại Huân đang được giao tạm Phụ trách kỹ thuật cho SCTV Quảng Trị mới thành lập cách đây 1 năm. Với trách nhiệm công tác kỹ thuật đảm bảo tín hiệu toàn mạng HFC, và đến công tác lắp đặt, bảo trì toàn mạng cáp , xử lý các vấn đề liên quan kỹ thuật khác…và các công tác liên quan ở tầng khách hàng.



Hiện tại khu vực của Huân hoạt động ngoài sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ, cái tên SCTV chưa được biết đến nhiều nên việc tiếp cận thị trường còn nhiều khó khăn nhưng tập thể trẻ của Huân vẫn cố gắng từng ngày để hoàn thiện. Về mặt thuận lợi đối với Huân là sự hỗ trợ kiến thức, kinh nghiệm kỹ thuật nhiệt tình của các anh chị liên tỉnh đi trước đồng hành với Huân mỗi khi gặp khó khăn trong công việc, và may mắn nhất là sự đồng lòng trong công việc của anh em kỹ thuật để giải quyết các sự cố thường gặp.


Mỗi địa bàn điều có một đặc thù riêng, Chi nhánh Huân đang công tác đối với Huân là môi trường mới thiết lập, nhân lực trẻ nên đây là một thách thức và cũng là cơ hội cho những người trẻ như Huân có thể phấn đấu, thể hiện năng lực đóng góp cho sự phát triển của Chi nhánh. Đối với Công ty thì những lợi ích và trách nhiệm của SCTV mang lại cho mỗi nhân viên như Huân khi được làm việc và cống hiến trong ngôi nhà chung này là điều thật tuyệt vời!

Tùy đặc thù thời tiết mà Huân đưa ra kế hoạch kỹ thuật từng tháng, từng quý như cân chỉnh, đo kiểm hạ tầng mạng chủ động phát hiện thiết bị lỗi thay thế kịp thời. Với các trang web hỗ trợ theo dõi hệ thống mạng, chủ động giám sát phát hiện các trường hợp có vấn đề để xử lý nhanh, tức thời ... hạn chế để khách hàng phàn nàn về dịch vụ. Bên cạnh đó, Huân cũng tự chia thời gian chủ động rảo quanh toàn Hạ tầng mạng để phát hiện các trường hợp có thể xảy ra như đứt dây, dời trụ EVN không được thông báo …

Theo Lê Khánh Huân khi làm việc là phải làm hết mình, vận dụng tối đa kiến thức mình có những kinh nghiệm mình gặp và không ngại hỏi, trao đổi chia sẻ với anh em đồng nghiệp để mọi việc được hoàn thiện tốt nhất. Mục tiêu của Huân trong tập thể SCTV là cố gắng làm tốt công việc được giao, không ngừng trau dồi kiến thức kỹ thuật của công ty để phục vụ công việc. Và tất nhiên mong muốn lúc này của Huân là tập thể SCTV tại địa bàn mình nói riêng và ngôi nhà lớn SCTV nói chung luôn có sự  đồng lòng và sẻ chia, để cảm thông công việc của nhau giúp nhau cùng lớn mạnh.



Một kỷ niệm Huân luôn khắc ghi, nhắn nhủ bản thân luôn luôn cố gắng hơn nữa trong khả năng của mình là khi Huân trực tiếp xử lý thiết bị bị hỏng tầm giờ trưa và tại vị trí đó có khách hàng muốn hỏi cách liên lạc dịch vụ internet nhà mạng khác vì nghe bên đó tốt hơn. Nắm bắt cơ hội, Huân cũng trò chuyện một lát với khách hàng về dịch vụ SCTV hiện tại và bên mình đang có chương trình ưu đãi, cũng như chất lượng dịch vụ cũng đa dạng… sau một hồi thuyết phục và trình bày quan điểm thì Huân đã chốt lịch thành công. Khách hàng cũng không muốn thay đổi sang nhà mạng khác nữa. Qua đây, Huân đúc kết cho mình và nhắn nhủ với anh em đồng nghiệp một tthông điệp với vai trò kỹ thuật chính là “cần lắm sự kiên nhẫn trong đàm phán, thuyết phục và trao đổi để khách hàng hiểu biết rõ về dịch vụ SCTV trên địa bàn, luôn luôn chủ động và sẵn sàng.”

SCTV





Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất