Phan Tố Như: Làm việc bằng một cái tâm yêu nghề

Thứ Ba, 12/03/2019

Phan Tố Như hiện là điện thoại viên của tổng đài CSKH SCTV - 19001878 thuộc phòng QLCLDV. Công việc chính của Phan Tố Như là tiếp nhận các cuộc gọi khách hàng vào tổng đài, giải quyết, xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến lắp đặt, bảo trì, khiếu nại, tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc... Bên cạnh đó, Phan Tố Như thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, thăm hỏi về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của SCTV để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. 



Trước khi vào làm việc tại Truyền hình cáp SCTV bản thân Phan Tố Như là một người ít nói, ngại tiếp xúc có thể nói là "nhút nhát" nhưng qua thời gian làm việc tại công ty, giao tiếp của Như không những được cải thiện mà còn được tốt hơn. Nhớ lại kỷ niệm ấn tượng nhất khi vừa bước chân vào ngôi nhà chung SCTV, Phan Tố Như tâm sự: “Thường mọi người ngày đầu tiên đi làm sẽ rất lo lắng nhưng với bản thân em thật may mắn được làm việc trong môi trường hoà đồng, các anh chị đã hướng dẫn công việc thật nhiệt tình và gần như không có khoảng cách giữa người cũ và mới”.

Phương châm của em là làm việc bằng một cái tâm yêu nghề, mục tiêu luôn cố gắng trao dồi những kiến thức bổ ích từ lãnh đạo phòng nói riêng và của công ty nói chung. Và em luôn mong muốn SCTV sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn, luôn là ngôi nhà thứ 2 của em và anh chị đồng nghiệp. Khi được làm việc trong môi trường hoà đồng, hướng dẫn nhiệt tình của các lãnh đạo, của các đồng nghiệp ở phòng QLCLDV nói riêng và SCTV nói chung thì đó là thuận lợi mà không phải ở công ty nào cũng có được.
Theo Phan Tố Như bí quyết chính trong công việc không phải là cái gì đó xa lạ mà chính là làm việc bằng cái tâm yêu nghề, luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi từ khách hàng. Ngoài ra yếu tố nắm vững kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, thường xuyên bổ sung thêm kiến thức và học hỏi những kinh nghiệm hay của anh chị đi trước cũng rất... cần thiết Để xử lý nhiều cuộc gọi trong ngày không bị áp lực, 
Phan Tố Như luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng trong mọi tình huống, hỗ trợ khách hàng thật nhiệt tình, làm rõ những thắc mắc của khách hàng....




Phan Tố Như tâm sự: "Có lẽ trong môi trường làm việc ở bất kỳ công ty nào cũng có những khó khăn riêng. Với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của các nhà mạng về dịch vụ, chương trình khuyến mãi, hậu mãi, chất lượng...  khó khăn hiện tại trong công việc mà không chỉ riêng em mà các đồng nghiệp trong phòng QLCLDV gặp phải là hệ thống phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng còn nhiều hạn chế..." Vì thế, Phan Tố Như mong muốn sớm cải thiện để tra cứu dễ dàng, nhanh chóng hơn để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất.


Thanh Tâm 


Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất