Quàng Văn Inh: "Cần là có, khó có anh Inh"

Thứ Ba, 19/03/2019

Trong Chi nhánh SCTV Sơn La vẫn thường vui đùa câu nói: “Cần là có, khó có anh Inh”. Đó là kỹ thuật viên Quàng Văn Inh hiện đang công tác tại PGD Thành phố Sơn La. Mỗi khi cần anh luôn có mặt kịp thời, mỗi khi khó luôn có anh Inh. Từ lâu, mỗi anh em trong đơn vị luôn tự hào khi nhắc đến kỹ thuật viên Quàng Văn Inh - một điểm tựa vững chắc trong công việc của SCTV Sơn La (thuộc Chi nhánh vùng TP Hà Nội).



Là một người dân tộc Thái sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Sơn La còn rất nhiều khó khăn. Nhà đông con, cái ăn còn chưa no. Không cam chịu cảnh nghèo khó, năm 2006 Quàng Văn Inh lên đường theo học kỹ thuật truyền hình tại Trường CĐ phát thanh – truyền hình Hà Nam. Ra trường Inh trúng tuyển vào Trung tâm truyền hình cáp Sơn La (nay là SCTV Sơn La). Với kiến thức có được cùng niềm đam mê kỹ thuật truyền hình, Quàng Văn Inh đã nhanh chóng nắm bắt và làm chủ mọi mặt công tác kỹ thuật tại đây.



Thuộc khu vực Tây Bắc, Sơn La có địa hình đồi núi hiểm trở, giao thông đi lại còn nhiều khó khăn. Dù nhà cách xa cơ quan, mỗi ngày đi làm hơn 10km nhưng anh Inh luôn chấp hành rất tốt về thời gian, ngày công lao động. Không ngại mưa nắng, gần xa Inh luôn nhận việc khó, việc nặng về mình. “Có gì cứ gọi em đến làm cùng cho nhanh” – Inh vẫn thường nói mộc mạc, chân thành như cái bản tính vốn có của người dân tộc Thái Sơn La vậy. Mọi yêu cầu của khách hàng đều được Inh giải quyết kịp thời, tận tình, chu đáo. Nhiều khách hàng rất hài lòng và khen ngợi kỹ thuật viên Quàng Văn Inh.

Anh Quàng Văn Inh luôn tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định về chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty và Chi nhánh ban hành trong công tác kỹ thuật lắp đặt, bảo trì. Hệ thống mạng cáp được khắc phục, sửa chữa thay thế nhanh chóng, an toàn, đảm bảo chất lượng cung cấp đa dịch vụ. Trong công tác thu thuê bao, dù nhận số lượng phiếu thu lớn nhưng trong 3 năm trở lại đây Quàng Văn Inh luôn thu hoàn thành đạt tỷ lệ 100%. Ngoài ra, Inh còn hỗ trợ đồng nghiệp thu hồi nợ đọng cước, thiết bị đảm bảo đạt tỷ lệ hoàn thành chung của nhóm cũng như toàn Chi nhánh.



Anh Quàng Văn Inh luôn tích cực tham gia trong mọi hoạt động đoàn thể của Chi nhánh cũng như Công ty tổ chức phát động. Triển khai tiếp thị tập trung mọi lúc, mọi nơi đạt hiệu quả cao. Chăm sóc khách hàng đang sử dụng được anh Inh đặc biệt chú trọng thực hiện hàng ngày. Anh Inh liên tục hoàn thành vượt chỉ tiêu phát triển khách hàng Chi nhánh giao hàng tháng, quý. Ghi nhận nỗ lực phấn đấu lao động sản xuất, trong nhiều quý anh Quàng Văn Inh đã được Ban Giám đốc Chi nhánh biểu dương khen thưởng và bình chọn lao động xuất sắc.

Nhìn lại 10 năm công tác anh Inh tự hào được góp sức mình vào sự lớn mạnh của đơn vị. “Em sẽ luôn cố gắng hoàn thành vượt chỉ tiêu, nhiệm vụ Công ty cũng như Ban Giám đốc Chi nhánh giao cho” – Quàng Văn Inh tâm sự. Hiện Quàng Văn Inh là tấm gương về nỗ lực học tập, lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao cho nhiều anh em đồng nghiệp nơi đây cùng noi theo

SCTV

Có thể bạn quan tâm