Điều 1: Giải thích từ ngữ
·
Thỏa thuận: là thoả thuận sử dụng dịch vụ SCTV, bao gồm bản Thoả
thuận này cùng với tất cả các bản sửa đổi, bổ sung, cập nhật.
·
Dịch vụ SCTV: là dịch vụ truyền thông và viễn thông do Công Ty
TNHHTruyền Hình Cáp Saigontourist (SCTV) là chủ quản. Các thuật ngữ: dịch vụ,
dịch vụ SCTV, SCTV được hiểu là một.
·
SCTV: là Công Ty TNHH Truyền Hình Cáp SaigonTourist.
·
Khách hàng: là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sở hữu và sử dụng
hợp pháp dịch vụ SCTV.
·
Thông tin Khách hàng: là thông tin gắn liền với việc xác định danh
tính, nhân thân của cá nhân bao gồm họ tên, tuổi, địa chỉ, số chứng minh nhân
dân, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, tài khoản ngân hàng của Khách hàng và
một số thông tin khác theo quy định của pháp luật.
·
Sở hữu trí tuệ: là những sáng chế, cải tiến, thiết kế, quy trình,
công thức, phương pháp, cơ sở dữ liệu, thông tin, bản vẽ, mã, chương trình máy
tính, tác phẩm có bản quyền (hiện tại và tương lai), thiết kế mạch tích hợp bán
dẫn, thương hiệu, nhãn hiệu (dù đã đăng ký hay chưa đăng ký), tên thương mại và
(thiết kế) bao bì thương phẩm.
·
Pháp luật: là toàn bộ các qui định pháp luật hiện hành của nước
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Điều 2: Nội dung dịch vụ
·
SCTV cung cấp đa Dịch vụ Truyền thông - Viễn thông bao gồm: Truyền hình cáp, Truyền hình kỹ thuật
số, Internet băng thông rộng Docsic 3.0, VoIP,
VoD/OTT.
·
SCTV cung cấp dịch vụ truyền hình cáp, với công nghệ 1 GHz,
node 500, mạng 2 chiều đa dịch vụ, SCTV đang phát sóng hơn 70 kênh truyền hình
Analog, hơn 200 kênh truyền hình kỹ thuật số, trong đó có trên 80 kênh chuẩn
HDTV, sản xuất nhiều kênh SD và HD chuyên biệt đặc sắc.
·
Đặc biệt, SCTV là đơn vị đang sở hữu gói kênh nước ngoài đặc
sắc hàng đầu Việt Nam với các kênh: HBO, AXN, Fox Sport, Fox Sport 2,
Discovery, CNN, BBC, CN, Disney Chanel.
·
SCTV sử dụng
công nghệ truy cập Internet qua mạng truyền hình cáp với thương hiệu SCTVnet,
là dịch vụ phát triển dựa trên công nghệ truyền tải dữ liệu trên mạng cáp hiện
đại nhất thế giới DOCSIS 3.0 theo tiêu chuẩn Châu Âu, vừa có khả năng truyền
hàng trăm kênh truyền hình đồng thời có thể truyền Internet tốc độ cao với tốc
độ tải về tối đa là 50Mbps theo tiêu chuẩn của thế giới.
Điều 3: Đăng ký và sử dụng dịch vụ
·
Khách hàng phải đủ năng lực hành vi dân sự và đủ 15 tuổi trở lên
mới được phép đăng ký sử dụng dịch vụ SCTV. Người chưa đủ điều kiện trên chỉ
được sử dụng SCTV dưới sự giám sát của người đủ điều kiện như trên.
·
Về thông tin khách hàng sử dụng: Khách hàng cần phải cung cấp đầy
đủ và cập nhật mới nhất các thông tin về tên tuổi, điện thoại, email nhằm tránh
những rủi ro mất mát sau này. SCTV hoàn toàn không chịu trách nhiệm về khôi
phục các thông tin liên quan khi Khách hàng cung cấp những thông tin sai sự
thật.
·
Về vấn đề sử dụng thông tin cá nhân: Khách hàng sẽ phải chịu trách
nhiệm cho tất cả việc sử dụng dịch vụ từ thông tin của mình. Xin vui lòng thông
báo cho SCTV nếu Khách hàng nghi ngờ bất kỳ việc sử dụng trái phép thông tin cá
nhân nào của mình. Khách hàng đảm bảo cập nhật cho SCTV các thông tin mới nhất
về thông tin cá nhân để SCTV có thể liên lạc với Khách hàng trong trường hợp
cần thiết.
Điều 4: Quy định sử dụng dịch vụ
·
Tất cả các nội dung được SCTV cung cấp hoặc các nội dung do SCTV
sáng tạo, thiết kế, tạo ra trên SCTV đều thuộc sở hữu của SCTV hoặc SCTV được
chủ sở hữu cấp phép sử dụng hợp pháp. Vì vậy, trừ khi được sự đồng ý bằng văn
bản của SCTV, SCTV không cho phép bất kỳ hành động xâm phạm bản quyền và xâm
phạm quyền sở hữu của SCTV hoặc Chủ sở hữu. Tất cả các nội dung trên SCTV chỉ
được sử dụng cho mục đích cá nhân và phi thương mại theo qui định của Luật sở
hữu trí tuệ.
·
Trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, để phục vụ tốt nhất nhu cầu
và các tiện ích cho Khách hàng, SCTV có thể tiến hành nâng cấp, cập nhật, cải
tiến các tính năng, tiện ích và phiên bản mới mà không cần thông báo trước cho
Khách hàng.
·
Sử dụng ngoài phạm vi Việt Nam: Mục tiêu của SCTV là mang lại cho
Khách hàng các nội dung giải trí dưới sự cho phép của chủ sở hữu nội dung một
cách hợp pháp. Do có một số nội dung phát hành bị giới hạn trong phạm vi địa lý
từ các nhà cung cấp nội dung, nên việc truy cập từ các vùng lãnh thổ vào nội
dung mà SCTV bị giới hạn bản quyền đều không thể thực hiện.
·
Trong quá trình sử dụng SCTV, nếu Khách hàng vi phạm bất kỳ quy
định nào trong Thỏa Thuận này, SCTV có toàn quyền, ngay lập tức và không cần
thông báo trước, chấm dứt, xóa bỏ thông tin của Khách hàng mà không phải chịu
bất cứ trách nhiệm nào. Đồng thời tùy theo mức độ vi phạm, SCTV có thể từ chối
việc Khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ khác của SCTV.
Điều 5: Các hành vi bị cấm khi sử dụng SCTV
Khi sử dụng SCTV, Khách hàng phải tuân thủ các ràng buộc sau:
·
Không được phép trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua bất kỳ thiết
bị, phần mềm, trang web Internet, dịch vụ dựa trên web, hoặc các phương tiện
khác để sao chép, tải về, chụp lại, sản xuất lại, nhân bản, lưu trữ, phân phối,
tải lên, xuất bản, sửa đổi, dịch thuật, phát sóng, trình chiếu, hiển thị, bán,
truyền tải hoặc truyền lại nội dung trừ khi đã được sự cho phép của SCTV bằng
văn bản.
·
Nghiêm cấm mọi hành vi xâm phạm khác dưới mọi hình thức tới sản
phẩm, tài sản, thương hiệu và uy tín của SCTV.
·
Nghiêm cấm sử dụng trái phép mật khẩu, thông tin của các tổ chức,
cá nhân khác.
·
Không được có bất kỳ hành vi nào nhằm đăng nhập trái phép hoặc tìm
cách đăng nhập trái phép hoặc gây thiệt hại cho hệ thống máy chủ SCTV. Nghiêm
cấm bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của
sản phẩm cung cấp hoặc hệ thống máy chủ SCTV.
·
Không được phép thay đổi, xóa, sửa bất cứ tập tin (files) nào
trong thư mục SCTV mà SCTV cung cấp, trừ trường hợp có phiên bản nâng cấp
(update), sửa lỗi (patch) mới hoặc có hướng dẫn cụ thể từ SCTV. SCTV có quyền
đơn phương ngưng cung cấp dịch vụ nếu phát hiện có những sai phạm.
·
Khi sử dụng dịch vụ, Khách hàng không được phép thay đổi, sửa chữa
SCTV dưới bất kỳ hình thức nào. Không sử dụng các công cụ, chương trình
cheats/hacks. Không được phép sử dụng những lỗi (bug) chưa hoàn thiện của SCTV
để làm lợi cho riêng mình hoặc làm ảnh hưởng đến người dùng khác.
·
SCTV khuyến khích Khách hàng thông báo cho SCTV biết mọi lỗi mà
Khách hàng tìm thấy khi đang sử dụng dịch vụ.
·
Không được thực hiện các hành vi vi phạm khác theo quy định của
pháp luật.
Điều 6: Điều khoản Thanh toán
·
Nếu thanh toán không thành công do các nguyên nhân bao gồm nhưng
không giới hạn: hết hạn, không đủ tiền, chấm dứt dịch vụ, SCTV có thể đình chỉ
sự truy cập của Khách hàng với dịch vụ cho đến khi SCTV được thanh toán đầy đủ.
·
Khi Khách hàng thay đổi phương thức thanh toán, SCTV được quyền
tiếp tục yêu cầu thanh toán đối với các khoản tiền chưa thu.
·
Đối với từng phương thức thanh toán nhất định, Đơn vị cung cấp
phương thức thanh toán trung gian có thể tính một khoản phí giao dịch.
·
Nếu Khách hàng hủy dịch vụ, thông tin của Khách hàng sẽ tự động
đóng ngay lập tức. SCTV không hoàn lại tiền hoặc các khoản tín dụng đã được
thanh toán.
·
Đối với các khoản đã thanh toán: Mọi giao dịch thanh toán là cuối
cùng và không hoàn lại, kể cả trong trường hợp Khách hàng không hoặc chưa sử
dụng hết quyền lợi, giao dịch trong thời hạn đăng ký và/hoặc trường hợp Khách
hàng không thể sử dụng được dịch vụ vì bất kỳ nguyên nhân nào không xuất phát
từ SCTV.
Điều 7: Quyền và trách nhiệm của Khách hàng
·
Khi đăng ký sử dụng SCTV, Khách hàng được sử dụng một phần hoặc
tất cả các dịch vụ trong sản phẩm SCTV tương ứng với gói dịch vụ mà khách hàng
lựa chọn đăng ký. Khách hàng được hưởng các ưu đãi, tiện ích mà SCTV cung cấp
theo từng chương trình khuyến mãi cụ thể (nếu có).
·
SCTV sẽ hướng dẫn và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong
suốt quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ SCTV.
·
Khách hàng phải chịu trách nhiệm đối với việc sử dụng Dịch vụ của
mình.
·
Khách hàng có trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin của mình.
Trường hợp thông tin cá nhân của Khách hàng bị sử dụng bất hợp pháp do lỗi của
Khách hàng thì Khách hàng phải chấp nhận toàn bộ rủi ro và thiệt hại phát sinh.
SCTV sẽ dựa vào những thông tin hiện có trong tài khoản thông tin khách hàng để
làm căn cứ quyết định nếu có tranh chấp. Trường hợp việc tiết lộ thông tin của
Khách hàng gây ảnh hưởng, thiệt hại cho SCTV thì Khách hàng phải chịu trách
nhiệm và bồi thường cho SCTV các thiệt hại mà SCTV phải gánh chịu.
·
Khách hàng đồng ý: 1) Thông báo ngay cho SCTV về bất kỳ trường hợp
nào sử dụng trái phép thông tin của mình; 2) Thông báo ngay cho SCTV bất kỳ các
hành động nào dẫn đến phá vỡ hệ thống bảo mật của Dịch vụ; 3) Thông báo cho
SCTV nếu Khách hàng phát hiện bất cứ lỗi nào của SCTV qua số điện thoại: 1900
1878.
·
Khách hàng phải tuân thủ tuyệt đối các điều khoản trong Thoả thuận
này. Nếu vi phạm một hoặc nhiều điều khoản, tùy thuộc vào mức độ vi phạm SCTV
có thể khóa thông tin khách hàng vĩnh viễn, hủy bỏ mọi quyền lợi của Khách hàng
đối các sản phẩm của SCTV và sẽ yêu cầu cơ quan chức năng xử lý các hành vi vi
phạm của Khách hàng theo quy định của pháp luật khi cần thiết.
·
Khách hàng thực hiện quyền và trách nhiệm khác theo quy định pháp
luật.
Điều 8: Quyền và trách nhiệm của SCTV
·
SCTV có trách nhiệm đảm bảo tổ chức hoạt động cung cấp Dịch vụ
theo đúng quy định của pháp luật.
·
SCTV có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. SCTV
cam kết tuyệt đối không bán hoặc trao đổi những thông tin này với Bên thứ ba,
trừ trường hợp theo quy định pháp luật hoặc được Khách hàng chấp nhận.
·
SCTV sẽ hỗ trợ và hướng dẫn Khách hàng trong suốt thời gian sử
dụng dịch vụ. Mọi khiếu nại liên quan đến chất lượng, nội dung dịch vụ cung cấp
sẽ được SCTV tiếp nhận và xử lý theo đúng quy định tại Bản thỏa thuận này. Tuy
nhiên, SCTV chỉ hỗ trợ, nhận và giải quyết đối với khách hàng đăng ký đầy đủ
thông tin, trung thực và chính xác. Trong trường hợp xảy ra các mâu thuẫn giữa
các điều khoản của Thoả thuận này và các thông tin được cung cấp bởi Trung tâm
chăm sóc hỗ trợ khách hàng của SCTV cũng như các nguồn thông tin khác, thì Thoả
thuận này có giá trị áp dụng duy nhất.
·
Trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ SCTV, nếu Khách hàng vi
phạm các điều khoản trong Thỏa thuận này và các quy định liên quan khác, SCTV
có quyền chấm dứt, xoá bỏ thông tin của Khách hàng, hủy bỏ mọi quyền lợi của
Khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ của SCTV, cũng như sẽ phối hợp với Cơ
quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm.
·
SCTV thực hiện quyền và trách nhiệm khác theo quy định pháp
luật.
Điều 9: Giới hạn trách nhiệm và từ chối đảm bảo
·
SCTV sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất cứ tổn thất, hư hỏng,
mất mát, thiêt hại nào của Khách hàng trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch
vụ SCTV mà không tuân theo các hướng dẫn – khuyến cáo – cập nhật của SCTV.
·
Nếu phát sinh rủi ro, thiệt hại trong trường hợp bất khả kháng bao
gồm nhưng không giới hạn như chập điện, hư hỏng phần cứng, phần mềm, sự cố
đường truyền Internet hoặc do thiên tai,...Khách hàng phải chấp nhận những rủi
ro, thiệt hại nếu có. SCTV cam kết sẽ nỗ lực giảm thiểu những rủi ro, thiệt hại
phát sinh. Tuy nhiên, SCTV sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào phát sinh trong
các trường hợp này.
·
Việc cung cấp Dịch vụ của SCTV có thể dẫn đến việc chứa đựng một
số thông tin, đường link, trang web, nội dung quảng cáo,… của Bên thứ ba. SCTV
hoàn toàn không chịu trách nhiệm rủi ro về mọi giao dịch của Khách hàng với Bên
thứ ba trong quá trình sử dụng sản phẩm của SCTV. Khi Khách hàng sử dụng sản
phẩm hoặc giao dịch với Bên thứ ba, Khách hàng đã hiểu và đồng ý tự chịu trách
nhiệm những rủi ro phát sinh.
Điều 10: Thông tin và bảo mật
·
Khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ và cập nhật mới nhất các thông
tin về tên tuổi, điện thoại, địa chỉ. Việc cung cấp những thông tin khác cho
SCTV hay không tùy thuộc vào quyết định của Khách hàng. Tuy nhiên, SCTV chỉ
tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết tranh chấp trong trường hợp Khách hàng cung cấp
đầy đủ, chính xác thông tin theo Điều 3 tại Thỏa thuận này.
·
SCTV có thể sử dụng Thông tin khách hàng cho mục đích chăm sóc
khách hàng, khảo sát về các sản phẩm và dịch vụ của SCTV, phát triển các dịch
vụ mới và cải thiện các dịch vụ hiện có nhằm đáp ứng mong muốn và sở thích của
Khách hàng.
·
SCTV không sử dụng thông tin của Khách hàng vào mục đích bất hợp
pháp. SCTV được quyền cung cấp thông tin của Khách hàng cho Bên thứ ba trong
các trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn như sau:
-
Được Khách hàng chấp thuận.
-
Theo các quy định hiện hành của Pháp luật.
·
Trong trường hợp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của một Bên thứ ba liên
kết với SCTV, đề nghị Khách hàng đọc kỹ thỏa thuận sử dụng và chính sách bảo vệ
sự riêng tư trên các dịch vụ đó.
·
Mọi thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được SCTV bảo mật, không
tiết lộ ra ngoài. SCTV không bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ
một Bên thứ ba nào khác trừ trường hợp được quy định trong Thỏa Thuận này.
·
Trong quá trình sử dụng SCTV, Khách hàng đồng ý nhận tất cả thông
báo từ SCTV liên quan tới sản phẩm và dịch vụ qua thư điện tử, thư bưu chính
hoặc điện thoại.
Điều 11: Giải quyết khiếu nại, tố cáo, bồi thường
·
Bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng SCTV sẽ được
giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt
Nam.
·
Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá sử dụng SCTV phải được
gửi đến SCTV ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại chậm nhất là 01
tuần.
Địa chỉ liên lạc:
Bộ
phận chăm sóc khách hàng - dịch vụ SCTV - Công ty TNHH Truyền Hình Cáp
Saigontourist
Địa
chỉ: 31-33 Đinh Công Tráng, P. Tân Định, Q.1, HCM
Điện
thoại: 1900
1878
Email: callcenter@sctv.vn
·
SCTV sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết
cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung
cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải
chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình
cung cấp theo quy định Pháp luật.
·
SCTV chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Khách hàng trong
trường hợp Khách hàng đã cung cấp đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi
đăng ký sử dụng dịch vụ.
·
Đối với tranh chấp giữa Khách hàng SCTV với nhau, SCTV có thể sẽ
gửi thông tin liên hệ cho các đối tượng tranh chấp để các bên tự giải quyết,
hoặc SCTV sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để giải quyết. Theo đó, SCTV sẽ bảo
vệ quyền lợi tối đa cho Khách hàng một cách hợp pháp và chính đáng.
·
Khách hàng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ SCTV khỏi những
nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án
phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc
phát sinh từ sự vi phạm của Khách hàng trong quá trình sử dụng SCTV.
Điều 12: Quy tắc quản lý xử phạt vi phạm
Nhằm đảm bảo cho SCTV được vận hành theo đúng quy định của pháp
luật, SCTV hoàn toàn có quyền xử lý đối với các hành vi vi phạm của Khách hàng.
Theo đó, SCTV sẽ có những biện pháp phù hợp với từng hành vi và mức độ vi phạm.
Trong mọi trường hợp, SCTV được quyền ngưng cung cấp dịch vụ hoặc xóa bỏ thông
tin của Khách hàng.
·
Quy trình xử lý vi phạm: Việc xử lý vi phạm của Khách hàng, tùy theo từng trường hợp
cụ thể và mức độ nghiêm trọng của hành vi mà SCTV có thể lựa chọn áp dụng một
hoặc nhiều biện pháp sau:
-
Thông báo cho Khách hàng về vi phạm.
-
Yêu cầu Khách hàng chấm dứt hành vi vi phạm, đính chính thông tin
vi phạm.
-
Dùng biện pháp kỹ thuật để can thiệp trong trường hợp Khách hàng
không hợp tác.
-
Ngưng cung cấp dịch vụ hoặc xoá bỏ tải khoản nếu Khách hàng không
phối hợp thực hiện hoặc tiếp tục tái diễn hành vi vi phạm.
·
Nguyên tắc xử lí vi phạm:
-
Khách hàng vi phạm thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ thì tùy
theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm sẽ bị xử phạt tương ứng.
-
Trường hợp hành vi vi phạm của Khách hàng chưa được quy định trong
Thỏa thuận này thì tùy vào tính chất, mức độ của hành vi vi phạm, SCTV sẽ đơn
phương, toàn quyền quyết định mức xử phạt hợp lý. Nếu hành vi của Khách hàng vi
phạm nghiêm trọng các quy định của pháp luật, SCTV có quyền thông báo hành vi
của Khách hàng đến cơ quan thẩm quyền để xử lý theo quy định của pháp luật nước
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Điều 13: Bản quyền và quy trình báo cáo vi phạm bản quyền
·
SCTV cung cấp cho Khách hàng quyền hạn có tính chất không độc
quyền và có giới hạn để truy cập và hiển thị các nội dung trong SCTV với vai
trò là một khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc khách hàng tiềm năng của SCTV.
·
Các thông tin, quyền Sở hữu trí tuệ đã được SCTV cung cấp cho
Khách hàng trong quá trình sử dụng Dịch vụ sẽ được Khách hàng ngừng sử dụng và
hoàn trả cho SCTV sau khi chấm dứt sử dụng SCTV.
·
Ngoại trừ quyền hạn có giới hạn đã nêu trên, tất cả quyền Sở hữu
trí tuệ bao gồm quyền tác giả, quyền liên quan và các quyền sở hữu công nghiệp
thuộc quyền sở hữu toàn vẹn và duy nhất của SCTV hoặc được Chủ sở hữu cấp phép
hợp pháp cho SCTV sử dụng bao gồm cả các phiên bản cập nhật, nâng cấp. Khách
hàng không được phép sử dụng, sao chép, xuất bản, tái sản xuất, truyền hoặc
phân phát bằng bất cứ hình thức nào, bất cứ thành phần nào các quyền Sở hữu trí
tuệ nếu không có sự đồng ý của SCTV bằng văn bản.
·
Trong mọi trường hợp, Khách hàng không được tự ý sử dụng hình ảnh,
logo, nhãn hiệu của SCTV, mạo danh SCTV, SCTV hoặc phát tán các nội dung được
SCTV cung cấp trên SCTV như một nguồn phân phối thứ cấp.
·
Nếu Khách hàng cho rằng bất kỳ nội dung, tài liệu, hình ảnh, video
hoặc các tài liệu khác được cung cấp thông qua SCTV có dấu hiệu vi phạm bản
quyền, vui lòng thông báo cho SCTV về việc này đến địa chỉ:
Bộ phận chăm sóc khách hàng – dịch vụ SCTV - Công ty TNHH Truyền
Hình Cáp Saigontourist
Địa chỉ: 31-33 Đinh Công Tráng, P. Tân Định, Q.1, Thành phố Hồ Chí
Minh
Điện thoại: 1900 1878
Email: callcenter@sctv.vn
·
Để giúp SCTV có đủ cơ sở đáp ứng các yêu cầu của Khách hàng, vui
lòng gửi thông báo bằng văn bản với các thông tin sau:
-
Một văn bản có chữ ký của người có thẩm quyền công nhận quyền Sở
hữu trí tuệ của Khách hàng với nội dung mà Khách hàng cho là bị xâm phạm quyền
Sở hữu trí tuệ đó.
-
Tuyên bố rằng nội dung đã được đăng tải xâm phạm quyền Sở hữu trí
tuệ của Khách hàng.
-
Một bản cam kết của Khách hàng trước pháp luật rằng những thông
tin Khách hàng đưa ra là hoàn toàn chính xác và chấp nhận chịu mọi trách nhiệm
trước pháp luật về các thông tin đó.
-
Thông tin liên hệ của Khách hàng bao gồm: Họ tên, số CMND, địa
chỉ, số điện thoại, email.
·
Bất kỳ ai có chủ ý cung cấp những thông tin sai sự thật về các nội
dung hoặc hoạt động xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ sẽ bị xử lý trước pháp luật.
SCTV có chính sách chấm dứt những khách hàng vi phạm nhiều lần về việc gửi
thông báo sai sự thật.
Điều 14: Sửa đổi và Hiệu lực của Thỏa thuận
·
Thỏa thuận này được xây dựng để làm cơ sở ràng buộc trách nhiệm
của Khách hàng sử dụng dịch vụ trên SCTV, đồng thời cũng là căn cứ giải quyết
trong trường hợp có phát sinh tranh chấp giữa các bên. Khi truy cập và sử dụng SCTV
trên bất cứ phương tiện nào, Khách hàng phải đồng ý và tuân theo các điều khoản
được quy định tại Thỏa Thuận này và các quy định khác được cập nhật hoặc bổ
sung thêm.
·
Luật áp dụng: Khách hàng đồng ý rằng bản Thoả thuận và bất kỳ tranh chấp nào
phát sinh từ việc Khách hàng sử dụng dịch vụ SCTV sẽ được giải quyết theo luật
pháp hiện hành của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Thông qua việc đăng
ký hoặc sử dụng dịch vụ của SCTV, Khách hàng mặc nhiên đồng ý và tuân thủ toàn
bộ các quy định của Luật pháp Việt Nam.
·
SCTV có thể (nhưng không là nghĩa vụ) cung cấp cho Khách hàng các
thông báo, bao gồm cả các thông báo về các thay đổi liên quan tới Thỏa thuận
thông qua thư điện tử, thư thông thường hoặc đăng trên SCTV. Khách hàng đồng ý
rằng các thông báo bằng thư điện tử hoặc thư thông thường đó, và việc hiển thị
thông báo và các đường liên kết tới các thông báo cho Khách hàng trên SCTV sẽ
được coi là thông báo đầy đủ cho Khách hàng.
·
Các điều khoản quy định tại Thỏa thuận này có thể được cập nhật,
chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới Khách hàng. SCTV
sẽ công bố rõ trên SCTV và trang web www.sctv.com.vn về những thay đổi, bổ sung
đó. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng SCTV sau khi có các thay đổi về điều khoản
của SCTV đồng nghĩa rằng Khách hàng chấp nhận với những điều khoản được sửa
đổi.
·
Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản Thỏa thuận cung cấp và
sử dụng dịch vụ SCTV này xung đột với các quy định của luật pháp Việt Nam, điều
khoản đó sẽ được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, phần
còn lại của Thỏa thuận vẫn giữ nguyên giá trị.
-
Một văn bản có chữ ký của người có thẩm quyền công nhận quyền Sở
hữu trí tuệ của Khách hàng với nội dung mà Khách hàng cho là bị xâm phạm quyền
Sở hữu trí tuệ đó.
-
Tuyên bố rằng nội dung đã được đăng tải xâm phạm quyền Sở hữu trí
tuệ của Khách hàng.
-
Một bản cam kết của Khách hàng trước pháp luật rằng những thông
tin Khách hàng đưa ra là hoàn toàn chính xác và chấp nhận chịu mọi trách nhiệm
trước pháp luật về các thông tin đó.
-
Thông tin liên hệ của Khách hàng bao gồm: Họ tên, số CMND, địa
chỉ, số điện thoại, email.
·
Bất kỳ ai có chủ ý cung cấp những thông tin sai sự thật về các nội
dung hoặc hoạt động xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ sẽ bị xử lý trước pháp luật.
SCTV có chính sách chấm dứt những khách hàng vi phạm nhiều lần về việc gửi
thông báo sai sự thật.
Điều 15: Sửa đổi và Hiệu lực của Thỏa thuận
·
Thỏa thuận này được xây dựng để làm cơ sở ràng buộc trách nhiệm
của Khách hàng sử dụng dịch vụ trên SCTV, đồng thời cũng là căn cứ giải quyết
trong trường hợp có phát sinh tranh chấp giữa các bên. Khi truy cập và sử dụng SCTV
trên bất cứ phương tiện nào, Khách hàng phải đồng ý và tuân theo các điều khoản
được quy định tại Thỏa Thuận này và các quy định khác được cập nhật hoặc bổ
sung thêm.
·
Luật áp dụng: Khách hàng đồng ý rằng bản Thoả thuận và bất kỳ tranh chấp nào
phát sinh từ việc Khách hàng sử dụng dịch vụ SCTV sẽ được giải quyết theo luật
pháp hiện hành của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Thông qua việc đăng
ký hoặc sử dụng dịch vụ của SCTV, Khách hàng mặc nhiên đồng ý và tuân thủ toàn
bộ các quy định của Luật pháp Việt Nam.
·
SCTV có thể (nhưng không là nghĩa vụ) cung cấp cho Khách hàng các
thông báo, bao gồm cả các thông báo về các thay đổi liên quan tới Thỏa thuận
thông qua thư điện tử, thư thông thường hoặc đăng trên SCTV. Khách hàng đồng ý
rằng các thông báo bằng thư điện tử hoặc thư thông thường đó, và việc hiển thị
thông báo và các đường liên kết tới các thông báo cho Khách hàng trên SCTV sẽ
được coi là thông báo đầy đủ cho Khách hàng.
·
Các điều khoản quy định tại Thỏa thuận này có thể được cập nhật,
chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới Khách hàng. SCTV
sẽ công bố rõ trên SCTV và trang web www.tv24.vn về những thay đổi, bổ sung đó.
Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng SCTV sau khi có các thay đổi về điều khoản của
SCTV đồng nghĩa rằng Khách hàng chấp nhận với những điều khoản được sửa đổi.
·
Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản Thỏa thuận cung cấp và
sử dụng dịch vụ SCTV này xung đột với các quy định của luật pháp Việt Nam, điều
khoản đó sẽ được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, phần
còn lại của Thỏa thuận vẫn giữ nguyên giá trị.