Điều 1: Giải thích từ ngữ

·         Thỏa thuận: là thoả thuận sử dụng dịch vụ SCTV, bao gồm bản Thoả thuận này cùng với tất cả các bản sửa đổi, bổ sung, cập nhật.

·         Dịch vụ SCTV: là dịch vụ truyền thông và viễn thông do Công Ty TNHHTruyền Hình Cáp Saigontourist (SCTV) là chủ quản. Các thuật ngữ: dịch vụ, dịch vụ SCTV, SCTV được hiểu là một.

·         SCTV: là Công Ty TNHH Truyền Hình Cáp SaigonTourist.

·         Khách hàng: là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sở hữu và sử dụng hợp pháp dịch vụ SCTV.

·         Thông tin Khách hàng: là thông tin gắn liền với việc xác định danh tính, nhân thân của cá nhân bao gồm họ tên, tuổi, địa chỉ, số chứng minh nhân dân, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, tài khoản ngân hàng của Khách hàng và một số thông tin khác theo quy định của pháp luật.

·         Sở hữu trí tuệ: là những sáng chế, cải tiến, thiết kế, quy trình, công thức, phương pháp, cơ sở dữ liệu, thông tin, bản vẽ, mã, chương trình máy tính, tác phẩm có bản quyền (hiện tại và tương lai), thiết kế mạch tích hợp bán dẫn, thương hiệu, nhãn hiệu (dù đã đăng ký hay chưa đăng ký), tên thương mại và (thiết kế) bao bì thương phẩm.

·         Pháp luật: là toàn bộ các qui định pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

 

Điều 2: Nội dung dịch vụ

·         SCTV cung cấp đa Dịch vụ Truyền thông - Viễn thông bao gồm: Truyền hình cáp, Truyền hình kỹ thuật sốInternet băng thông rộng Docsic 3.0, VoIP, VoD/OTT.

·         SCTV cung cấp dịch vụ truyền hình cáp, với công nghệ 1 GHz, node 500, mạng 2 chiều đa dịch vụ, SCTV đang phát sóng hơn 70 kênh truyền hình Analog, hơn 200 kênh truyền hình kỹ thuật số, trong đó có trên 80 kênh chuẩn HDTV, sản xuất nhiều kênh SD và HD chuyên biệt đặc sắc. 

·         Đặc biệt, SCTV là đơn vị đang sở hữu gói kênh nước ngoài đặc sắc hàng đầu Việt Nam với các kênh: HBO, AXN, Fox Sport, Fox Sport 2, Discovery, CNN, BBC, CN, Disney Chanel.

·         SCTV sử dụng công nghệ truy cập Internet qua mạng truyền hình cáp với thương hiệu SCTVnet, là dịch vụ phát triển dựa trên công nghệ truyền tải dữ liệu trên mạng cáp hiện đại nhất thế giới DOCSIS 3.0 theo tiêu chuẩn Châu Âu, vừa có khả năng truyền hàng trăm kênh truyền hình đồng thời có thể truyền Internet tốc độ cao với tốc độ tải về tối đa là 50Mbps theo tiêu chuẩn của thế giới.

 

Điều 3: Đăng ký và sử dụng dịch vụ

·         Khách hàng phải đủ năng lực hành vi dân sự và đủ 15 tuổi trở lên mới được phép đăng ký sử dụng dịch vụ SCTV. Người chưa đủ điều kiện trên chỉ được sử dụng SCTV dưới sự giám sát của người đủ điều kiện như trên.

·         Về thông tin khách hàng sử dụng: Khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ và cập nhật mới nhất các thông tin về tên tuổi, điện thoại, email nhằm tránh những rủi ro mất mát sau này. SCTV hoàn toàn không chịu trách nhiệm về khôi phục các thông tin liên quan khi Khách hàng cung cấp những thông tin sai sự thật.

·         Về vấn đề sử dụng thông tin cá nhân: Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm cho tất cả việc sử dụng dịch vụ từ thông tin của mình. Xin vui lòng thông báo cho SCTV nếu Khách hàng nghi ngờ bất kỳ việc sử dụng trái phép thông tin cá nhân nào của mình. Khách hàng đảm bảo cập nhật cho SCTV các thông tin mới nhất về thông tin cá nhân để SCTV có thể liên lạc với Khách hàng trong trường hợp cần thiết.

 

Điều 4: Quy định sử dụng dịch vụ

·         Tất cả các nội dung được SCTV cung cấp hoặc các nội dung do SCTV sáng tạo, thiết kế, tạo ra trên SCTV đều thuộc sở hữu của SCTV hoặc SCTV được chủ sở hữu cấp phép sử dụng hợp pháp. Vì vậy, trừ khi được sự đồng ý bằng văn bản của SCTV, SCTV không cho phép bất kỳ hành động xâm phạm bản quyền và xâm phạm quyền sở hữu của SCTV hoặc Chủ sở hữu. Tất cả các nội dung trên SCTV chỉ được sử dụng cho mục đích cá nhân và phi thương mại theo qui định của Luật sở hữu trí tuệ.

·         Trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, để phục vụ tốt nhất nhu cầu và các tiện ích cho Khách hàng, SCTV có thể tiến hành nâng cấp, cập nhật, cải tiến các tính năng, tiện ích và phiên bản mới mà không cần thông báo trước cho Khách hàng.

·         Sử dụng ngoài phạm vi Việt Nam: Mục tiêu của SCTV là mang lại cho Khách hàng các nội dung giải trí dưới sự cho phép của chủ sở hữu nội dung một cách hợp pháp. Do có một số nội dung phát hành bị giới hạn trong phạm vi địa lý từ các nhà cung cấp nội dung, nên việc truy cập từ các vùng lãnh thổ vào nội dung mà SCTV bị giới hạn bản quyền đều không thể thực hiện.

·         Trong quá trình sử dụng SCTV, nếu Khách hàng vi phạm bất kỳ quy định nào trong Thỏa Thuận này, SCTV có toàn quyền, ngay lập tức và không cần thông báo trước, chấm dứt, xóa bỏ thông tin của Khách hàng mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào. Đồng thời tùy theo mức độ vi phạm, SCTV có thể từ chối việc Khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ khác của SCTV.

 

Điều 5: Các hành vi bị cấm khi sử dụng SCTV

Khi sử dụng SCTV, Khách hàng phải tuân thủ các ràng buộc sau:

·         Không được phép trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua bất kỳ thiết bị, phần mềm, trang web Internet, dịch vụ dựa trên web, hoặc các phương tiện khác để sao chép, tải về, chụp lại, sản xuất lại, nhân bản, lưu trữ, phân phối, tải lên, xuất bản, sửa đổi, dịch thuật, phát sóng, trình chiếu, hiển thị, bán, truyền tải hoặc truyền lại nội dung trừ khi đã được sự cho phép của SCTV bằng văn bản.

·         Nghiêm cấm mọi hành vi xâm phạm khác dưới mọi hình thức tới sản phẩm, tài sản, thương hiệu và uy tín của SCTV.

·         Nghiêm cấm sử dụng trái phép mật khẩu, thông tin của các tổ chức, cá nhân khác.

·         Không được có bất kỳ hành vi nào nhằm đăng nhập trái phép hoặc tìm cách đăng nhập trái phép hoặc gây thiệt hại cho hệ thống máy chủ SCTV. Nghiêm cấm bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của sản phẩm cung cấp hoặc hệ thống máy chủ SCTV.

·         Không được phép thay đổi, xóa, sửa bất cứ tập tin (files) nào trong thư mục SCTV mà SCTV cung cấp, trừ trường hợp có phiên bản nâng cấp (update), sửa lỗi (patch) mới hoặc có hướng dẫn cụ thể từ SCTV. SCTV có quyền đơn phương ngưng cung cấp dịch vụ nếu phát hiện có những sai phạm.

·         Khi sử dụng dịch vụ, Khách hàng không được phép thay đổi, sửa chữa SCTV dưới bất kỳ hình thức nào. Không sử dụng các công cụ, chương trình cheats/hacks. Không được phép sử dụng những lỗi (bug) chưa hoàn thiện của SCTV để làm lợi cho riêng mình hoặc làm ảnh hưởng đến người dùng khác.

·         SCTV khuyến khích Khách hàng thông báo cho SCTV biết mọi lỗi mà Khách hàng tìm thấy khi đang sử dụng dịch vụ.

·         Không được thực hiện các hành vi vi phạm khác theo quy định của pháp luật.

 

Điều 6: Điều khoản Thanh toán

·         Nếu thanh toán không thành công do các nguyên nhân bao gồm nhưng không giới hạn: hết hạn, không đủ tiền, chấm dứt dịch vụ, SCTV có thể đình chỉ sự truy cập của Khách hàng với dịch vụ cho đến khi SCTV được thanh toán đầy đủ.

·         Khi Khách hàng thay đổi phương thức thanh toán, SCTV được quyền tiếp tục yêu cầu thanh toán đối với các khoản tiền chưa thu.

·         Đối với từng phương thức thanh toán nhất định, Đơn vị cung cấp phương thức thanh toán trung gian có thể tính một khoản phí giao dịch.

·         Nếu Khách hàng hủy dịch vụ, thông tin của Khách hàng sẽ tự động đóng ngay lập tức. SCTV không hoàn lại tiền hoặc các khoản tín dụng đã được thanh toán.

·         Đối với các khoản đã thanh toán: Mọi giao dịch thanh toán là cuối cùng và không hoàn lại, kể cả trong trường hợp Khách hàng không hoặc chưa sử dụng hết quyền lợi, giao dịch trong thời hạn đăng ký và/hoặc trường hợp Khách hàng không thể sử dụng được dịch vụ vì bất kỳ nguyên nhân nào không xuất phát từ SCTV.

 

Điều 7: Quyền và trách nhiệm của Khách hàng

·         Khi đăng ký sử dụng SCTV, Khách hàng được sử dụng một phần hoặc tất cả các dịch vụ trong sản phẩm SCTV tương ứng với gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn đăng ký. Khách hàng được hưởng các ưu đãi, tiện ích mà SCTV cung cấp theo từng chương trình khuyến mãi cụ thể (nếu có).

·         SCTV sẽ hướng dẫn và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong suốt quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ SCTV.

·         Khách hàng phải chịu trách nhiệm đối với việc sử dụng Dịch vụ của mình.

·         Khách hàng có trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin của mình. Trường hợp thông tin cá nhân của Khách hàng bị sử dụng bất hợp pháp do lỗi của Khách hàng thì Khách hàng phải chấp nhận toàn bộ rủi ro và thiệt hại phát sinh. SCTV sẽ dựa vào những thông tin hiện có trong tài khoản thông tin khách hàng để làm căn cứ quyết định nếu có tranh chấp. Trường hợp việc tiết lộ thông tin của Khách hàng gây ảnh hưởng, thiệt hại cho SCTV thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm và bồi thường cho SCTV các thiệt hại mà SCTV phải gánh chịu.

·         Khách hàng đồng ý: 1) Thông báo ngay cho SCTV về bất kỳ trường hợp nào sử dụng trái phép thông tin của mình; 2) Thông báo ngay cho SCTV bất kỳ các hành động nào dẫn đến phá vỡ hệ thống bảo mật của Dịch vụ; 3) Thông báo cho SCTV nếu Khách hàng phát hiện bất cứ lỗi nào của SCTV qua số điện thoại: 1900 1878.

·         Khách hàng phải tuân thủ tuyệt đối các điều khoản trong Thoả thuận này. Nếu vi phạm một hoặc nhiều điều khoản, tùy thuộc vào mức độ vi phạm SCTV có thể khóa thông tin khách hàng vĩnh viễn, hủy bỏ mọi quyền lợi của Khách hàng đối các sản phẩm của SCTV và sẽ yêu cầu cơ quan chức năng xử lý các hành vi vi phạm của Khách hàng theo quy định của pháp luật khi cần thiết.

·         Khách hàng thực hiện quyền và trách nhiệm khác theo quy định pháp luật.

 

Điều 8: Quyền và trách nhiệm của SCTV

·         SCTV có trách nhiệm đảm bảo tổ chức hoạt động cung cấp Dịch vụ theo đúng quy định của pháp luật.

·         SCTV có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. SCTV cam kết tuyệt đối không bán hoặc trao đổi những thông tin này với Bên thứ ba, trừ trường hợp theo quy định pháp luật hoặc được Khách hàng chấp nhận.

·         SCTV sẽ hỗ trợ và hướng dẫn Khách hàng trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Mọi khiếu nại liên quan đến chất lượng, nội dung dịch vụ cung cấp sẽ được SCTV tiếp nhận và xử lý theo đúng quy định tại Bản thỏa thuận này. Tuy nhiên, SCTV chỉ hỗ trợ, nhận và giải quyết đối với khách hàng đăng ký đầy đủ thông tin, trung thực và chính xác. Trong trường hợp xảy ra các mâu thuẫn giữa các điều khoản của Thoả thuận này và các thông tin được cung cấp bởi Trung tâm chăm sóc hỗ trợ khách hàng của SCTV cũng như các nguồn thông tin khác, thì Thoả thuận này có giá trị áp dụng duy nhất.

·         Trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ SCTV, nếu Khách hàng vi phạm các điều khoản trong Thỏa thuận này và các quy định liên quan khác, SCTV có quyền chấm dứt, xoá bỏ thông tin của Khách hàng, hủy bỏ mọi quyền lợi của Khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ của SCTV, cũng như sẽ phối hợp với Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm.

·         SCTV thực hiện quyền và trách nhiệm khác theo quy định pháp luật. 

 

Điều 9: Giới hạn trách nhiệm và từ chối đảm bảo

·         SCTV sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất cứ tổn thất, hư hỏng, mất mát, thiêt hại nào của Khách hàng trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ SCTV mà không tuân theo các hướng dẫn – khuyến cáo – cập nhật của SCTV.

·         Nếu phát sinh rủi ro, thiệt hại trong trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn như chập điện, hư hỏng phần cứng, phần mềm, sự cố đường truyền Internet hoặc do thiên tai,...Khách hàng phải chấp nhận những rủi ro, thiệt hại nếu có. SCTV cam kết sẽ nỗ lực giảm thiểu những rủi ro, thiệt hại phát sinh. Tuy nhiên, SCTV sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào phát sinh trong các trường hợp này.

·         Việc cung cấp Dịch vụ của SCTV có thể dẫn đến việc chứa đựng một số thông tin, đường link, trang web, nội dung quảng cáo,… của Bên thứ ba. SCTV hoàn toàn không chịu trách nhiệm rủi ro về mọi giao dịch của Khách hàng với Bên thứ ba trong quá trình sử dụng sản phẩm của SCTV. Khi Khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc giao dịch với Bên thứ ba, Khách hàng đã hiểu và đồng ý tự chịu trách nhiệm những rủi ro phát sinh.

 

Điều 10: Thông tin và bảo mật

·         Khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ và cập nhật mới nhất các thông tin về tên tuổi, điện thoại, địa chỉ. Việc cung cấp những thông tin khác cho SCTV hay không tùy thuộc vào quyết định của Khách hàng. Tuy nhiên, SCTV chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết tranh chấp trong trường hợp Khách hàng cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin theo Điều 3 tại Thỏa thuận này.

·         SCTV có thể sử dụng Thông tin khách hàng cho mục đích chăm sóc khách hàng, khảo sát về các sản phẩm và dịch vụ của SCTV, phát triển các dịch vụ mới và cải thiện các dịch vụ hiện có nhằm đáp ứng mong muốn và sở thích của Khách hàng.

·         SCTV không sử dụng thông tin của Khách hàng vào mục đích bất hợp pháp. SCTV được quyền cung cấp thông tin của Khách hàng cho Bên thứ ba trong các trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn như sau:

-          Được Khách hàng chấp thuận.

-          Theo các quy định hiện hành của Pháp luật.

·         Trong trường hợp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của một Bên thứ ba liên kết với SCTV, đề nghị Khách hàng đọc kỹ thỏa thuận sử dụng và chính sách bảo vệ sự riêng tư trên các dịch vụ đó.

·         Mọi thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được SCTV bảo mật, không tiết lộ ra ngoài. SCTV không bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ một Bên thứ ba nào khác trừ trường hợp được quy định trong Thỏa Thuận này.

·         Trong quá trình sử dụng SCTV, Khách hàng đồng ý nhận tất cả thông báo từ SCTV liên quan tới sản phẩm và dịch vụ qua thư điện tử, thư bưu chính hoặc điện thoại.

 

Điều 11: Giải quyết khiếu nại, tố cáo, bồi thường

·         Bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng SCTV sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

·         Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá sử dụng SCTV phải được gửi đến SCTV ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại chậm nhất là 01 tuần.

Địa chỉ liên lạc:

Bộ phận chăm sóc khách hàng - dịch vụ SCTV - Công ty TNHH Truyền Hình Cáp Saigontourist

Địa chỉ: 31-33 Đinh Công Tráng, P. Tân Định, Q.1, HCM

Điện thoại: 1900 1878

Email: callcenter@sctv.vn

·         SCTV sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.

·         SCTV chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Khách hàng trong trường hợp Khách hàng đã cung cấp đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

·         Đối với tranh chấp giữa Khách hàng SCTV với nhau, SCTV có thể sẽ gửi thông tin liên hệ cho các đối tượng tranh chấp để các bên tự giải quyết, hoặc SCTV sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để giải quyết. Theo đó, SCTV sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa cho Khách hàng một cách hợp pháp và chính đáng.

·         Khách hàng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ SCTV khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Khách hàng trong quá trình sử dụng SCTV.

 

Điều 12: Quy tắc quản lý xử phạt vi phạm

Nhằm đảm bảo cho SCTV được vận hành theo đúng quy định của pháp luật, SCTV hoàn toàn có quyền xử lý đối với các hành vi vi phạm của Khách hàng. Theo đó, SCTV sẽ có những biện pháp phù hợp với từng hành vi và mức độ vi phạm. Trong mọi trường hợp, SCTV được quyền ngưng cung cấp dịch vụ hoặc xóa bỏ thông tin của Khách hàng.

·         Quy trình xử lý vi phạm: Việc xử lý vi phạm của Khách hàng, tùy theo từng trường hợp cụ thể và mức độ nghiêm trọng của hành vi mà SCTV có thể lựa chọn áp dụng một hoặc nhiều biện pháp sau:

-          Thông báo cho Khách hàng về vi phạm.

-          Yêu cầu Khách hàng chấm dứt hành vi vi phạm, đính chính thông tin vi phạm.

-          Dùng biện pháp kỹ thuật để can thiệp trong trường hợp Khách hàng không hợp tác.

-          Ngưng cung cấp dịch vụ hoặc xoá bỏ tải khoản nếu Khách hàng không phối hợp thực hiện hoặc tiếp tục tái diễn hành vi vi phạm.

·         Nguyên tắc xử lí vi phạm:

-          Khách hàng vi phạm thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ thì tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm sẽ bị xử phạt tương ứng.

-          Trường hợp hành vi vi phạm của Khách hàng chưa được quy định trong Thỏa thuận này thì tùy vào tính chất, mức độ của hành vi vi phạm, SCTV sẽ đơn phương, toàn quyền quyết định mức xử phạt hợp lý. Nếu hành vi của Khách hàng vi phạm nghiêm trọng các quy định của pháp luật, SCTV có quyền thông báo hành vi của Khách hàng đến cơ quan thẩm quyền để xử lý theo quy định của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

 

Điều 13: Bản quyền và quy trình báo cáo vi phạm bản quyền

·         SCTV cung cấp cho Khách hàng quyền hạn có tính chất không độc quyền và có giới hạn để truy cập và hiển thị các nội dung trong SCTV với vai trò là một khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc khách hàng tiềm năng của SCTV.

·         Các thông tin, quyền Sở hữu trí tuệ đã được SCTV cung cấp cho Khách hàng trong quá trình sử dụng Dịch vụ sẽ được Khách hàng ngừng sử dụng và hoàn trả cho SCTV sau khi chấm dứt sử dụng SCTV.

·         Ngoại trừ quyền hạn có giới hạn đã nêu trên, tất cả quyền Sở hữu trí tuệ bao gồm quyền tác giả, quyền liên quan và các quyền sở hữu công nghiệp thuộc quyền sở hữu toàn vẹn và duy nhất của SCTV hoặc được Chủ sở hữu cấp phép hợp pháp cho SCTV sử dụng bao gồm cả các phiên bản cập nhật, nâng cấp. Khách hàng không được phép sử dụng, sao chép, xuất bản, tái sản xuất, truyền hoặc phân phát bằng bất cứ hình thức nào, bất cứ thành phần nào các quyền Sở hữu trí tuệ nếu không có sự đồng ý của SCTV bằng văn bản.

·         Trong mọi trường hợp, Khách hàng không được tự ý sử dụng hình ảnh, logo, nhãn hiệu của SCTV, mạo danh SCTV, SCTV hoặc phát tán các nội dung được SCTV cung cấp trên SCTV như một nguồn phân phối thứ cấp.

·         Nếu Khách hàng cho rằng bất kỳ nội dung, tài liệu, hình ảnh, video hoặc các tài liệu khác được cung cấp thông qua SCTV có dấu hiệu vi phạm bản quyền, vui lòng thông báo cho SCTV về việc này đến địa chỉ:

Bộ phận chăm sóc khách hàng – dịch vụ SCTV - Công ty TNHH Truyền Hình Cáp Saigontourist

Địa chỉ: 31-33 Đinh Công Tráng, P. Tân Định, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1878

Email: callcenter@sctv.vn

·         Để giúp SCTV có đủ cơ sở đáp ứng các yêu cầu của Khách hàng, vui lòng gửi thông báo bằng văn bản với các thông tin sau:

-          Một văn bản có chữ ký của người có thẩm quyền công nhận quyền Sở hữu trí tuệ của Khách hàng với nội dung mà Khách hàng cho là bị xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ đó.

-          Tuyên bố rằng nội dung đã được đăng tải xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ của Khách hàng.

-          Một bản cam kết của Khách hàng trước pháp luật rằng những thông tin Khách hàng đưa ra là hoàn toàn chính xác và chấp nhận chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin đó.

-          Thông tin liên hệ của Khách hàng bao gồm: Họ tên, số CMND, địa chỉ, số điện thoại, email.

·         Bất kỳ ai có chủ ý cung cấp những thông tin sai sự thật về các nội dung hoặc hoạt động xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ sẽ bị xử lý trước pháp luật. SCTV có chính sách chấm dứt những khách hàng vi phạm nhiều lần về việc gửi thông báo sai sự thật.

 

Điều 14: Sửa đổi và Hiệu lực của Thỏa thuận

·         Thỏa thuận này được xây dựng để làm cơ sở ràng buộc trách nhiệm của Khách hàng sử dụng dịch vụ trên SCTV, đồng thời cũng là căn cứ giải quyết trong trường hợp có phát sinh tranh chấp giữa các bên. Khi truy cập và sử dụng SCTV trên bất cứ phương tiện nào, Khách hàng phải đồng ý và tuân theo các điều khoản được quy định tại Thỏa Thuận này và các quy định khác được cập nhật hoặc bổ sung thêm.

·         Luật áp dụng:  Khách hàng đồng ý rằng bản Thoả thuận và bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc Khách hàng sử dụng dịch vụ SCTV sẽ được giải quyết theo luật pháp hiện hành của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Thông qua việc đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ của SCTV, Khách hàng mặc nhiên đồng ý và tuân thủ toàn bộ các quy định của Luật pháp Việt Nam.

·         SCTV có thể (nhưng không là nghĩa vụ) cung cấp cho Khách hàng các thông báo, bao gồm cả các thông báo về các thay đổi liên quan tới Thỏa thuận thông qua thư điện tử, thư thông thường hoặc đăng trên SCTV. Khách hàng đồng ý rằng các thông báo bằng thư điện tử hoặc thư thông thường đó, và việc hiển thị thông báo và các đường liên kết tới các thông báo cho Khách hàng trên SCTV sẽ được coi là thông báo đầy đủ cho Khách hàng.

·         Các điều khoản quy định tại Thỏa thuận này có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới Khách hàng. SCTV sẽ công bố rõ trên SCTV và trang web www.sctv.com.vn về những thay đổi, bổ sung đó. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng SCTV sau khi có các thay đổi về điều khoản của SCTV đồng nghĩa rằng Khách hàng chấp nhận với những điều khoản được sửa đổi.

·         Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ SCTV này xung đột với các quy định của luật pháp Việt Nam, điều khoản đó sẽ được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, phần còn lại của Thỏa thuận vẫn giữ nguyên giá trị.

-          Một văn bản có chữ ký của người có thẩm quyền công nhận quyền Sở hữu trí tuệ của Khách hàng với nội dung mà Khách hàng cho là bị xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ đó.

-          Tuyên bố rằng nội dung đã được đăng tải xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ của Khách hàng.

-          Một bản cam kết của Khách hàng trước pháp luật rằng những thông tin Khách hàng đưa ra là hoàn toàn chính xác và chấp nhận chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin đó.

-          Thông tin liên hệ của Khách hàng bao gồm: Họ tên, số CMND, địa chỉ, số điện thoại, email.

·         Bất kỳ ai có chủ ý cung cấp những thông tin sai sự thật về các nội dung hoặc hoạt động xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ sẽ bị xử lý trước pháp luật. SCTV có chính sách chấm dứt những khách hàng vi phạm nhiều lần về việc gửi thông báo sai sự thật.

 

Điều 15: Sửa đổi và Hiệu lực của Thỏa thuận

·         Thỏa thuận này được xây dựng để làm cơ sở ràng buộc trách nhiệm của Khách hàng sử dụng dịch vụ trên SCTV, đồng thời cũng là căn cứ giải quyết trong trường hợp có phát sinh tranh chấp giữa các bên. Khi truy cập và sử dụng SCTV trên bất cứ phương tiện nào, Khách hàng phải đồng ý và tuân theo các điều khoản được quy định tại Thỏa Thuận này và các quy định khác được cập nhật hoặc bổ sung thêm.

·         Luật áp dụng:  Khách hàng đồng ý rằng bản Thoả thuận và bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc Khách hàng sử dụng dịch vụ SCTV sẽ được giải quyết theo luật pháp hiện hành của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Thông qua việc đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ của SCTV, Khách hàng mặc nhiên đồng ý và tuân thủ toàn bộ các quy định của Luật pháp Việt Nam.

·         SCTV có thể (nhưng không là nghĩa vụ) cung cấp cho Khách hàng các thông báo, bao gồm cả các thông báo về các thay đổi liên quan tới Thỏa thuận thông qua thư điện tử, thư thông thường hoặc đăng trên SCTV. Khách hàng đồng ý rằng các thông báo bằng thư điện tử hoặc thư thông thường đó, và việc hiển thị thông báo và các đường liên kết tới các thông báo cho Khách hàng trên SCTV sẽ được coi là thông báo đầy đủ cho Khách hàng.

·         Các điều khoản quy định tại Thỏa thuận này có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới Khách hàng. SCTV sẽ công bố rõ trên SCTV và trang web www.tv24.vn về những thay đổi, bổ sung đó. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng SCTV sau khi có các thay đổi về điều khoản của SCTV đồng nghĩa rằng Khách hàng chấp nhận với những điều khoản được sửa đổi.

·         Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ SCTV này xung đột với các quy định của luật pháp Việt Nam, điều khoản đó sẽ được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, phần còn lại của Thỏa thuận vẫn giữ nguyên giá trị.