Đại dịch Covid-19 đã gây ra thiệt hại lớn đối với nền kinh tế của nhiều Quốc gia, không chỉ riêng Việt Nam. Để có thể tăng cường năng lực chống chọi, vượt qua những cú sốc như Covid-19, nâng cao năng lực cạnh tranh và tận dụng triệt để các cơ hội kinh doanh, doanh nghiệp chỉ có một con đường duy nhất, đó là phát triển bền vững.
Thứ Hai, 14/12/2020
Ngày 10/12/2020, tại Khách sạn Sheraton (K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội), đã diễn ra lễ công bố Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2020. Có 100 Doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc được vinh danh trong sự kiện này.
Thứ Sáu, 11/12/2020
Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) thành lập ngày 27/8/1992 là liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist).
Thứ Ba, 08/12/2020
Sau 28 năm, truyền hình cáp SCTV đã vươn mình trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông và viễn thông hàng đầu Việt Nam; Phủ sóng hầu hết các tỉnh thành, doanh thu đạt hàng ngàn tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước gần 500 tỷ đồng mỗi năm.
Thứ Hai, 30/11/2020
Tối ngày 25/11/2020, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020 đã diễn ra trọng thể tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) với 283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp được Hội đồng Thương hiệu quốc gia (HĐTHQG) công nhận.
Thứ Hai, 30/11/2020
Từ một công ty với hơn chục nhân sự, một thương hiệu ít người biết tới, trải qua 28 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay SCTV đã trở thành một công ty có doanh thu hàng ngàn tỷ/năm với gần 4.000 CB-NV và thương hiệu SCTV đã trở thành thương hiệu quốc gia.
Thứ Năm, 26/11/2020
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia (THQG), Bộ Công Thương, Ban Thư ký Chương trình THQG đã tổ chức buổi họp giới thiệu Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020.
Thứ Tư, 25/11/2020