Bà Rịa- Vũng Tàu muốn tiếp cận 2 - 3 triệu du khách qua hội chợ trực tuyến

Thứ Ba, 29/11/2022

Ngày 29.11, tại TP.Vũng Tàu, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã khai mạc hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa-Vũng Tàu 2022 với chủ đề “Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến năm 2022”.

Bà Rịa- Vũng Tàu muốn tiếp cận 2 - 3 triệu du khách qua hội chợ trực tuyến

Các đại biểu ấn nút khai mạc hội chợ

Hội chợ du lịch trực tuyến có quy mô trên 400 doanh nghiệp với hơn 1.500 sản phẩm, dịch vụ bao gồm tour du lịch, nhà hàng, khách sạn, đặc sản… được trưng bày trực tuyến trên sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Năm 2021, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức hội chợ du lịch trực tuyến trên sàn thương mại điện tử với 2 tên miền là www.dulichbariavungtau.com và www.dulich.baria-vungtau.gov.vn, chỉ trong 10 ngày có hơn 1,75 triệu du khách trên phạm vi toàn quốc tiếp cận, góp phần thúc đẩy ngành vượt qua đại dịch Covid-19 trong năm 2021.

Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Trần Thị Thu Hiền, Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, mục tiêu của hội chợ du lịch trực tuyến năm 2022 là tiếp cận từ 2 - 3 triệu du khách với nhiều hoạt động quảng bá, giao thương sẽ diễn ra trên phạm vi toàn quốc.

Bà Rịa- Vũng Tàu muốn tiếp cận 2 - 3 triệu du khách qua hội chợ trực tuyến

Giới thiệu sản phẩm ưu đãi tại khai mạc

“Hơn 1.500 sản phẩm, dịch vụ tham gia hội chợ đã được sàng lọc kỹ, đảm bảo chất lượng cho du khách và người tiêu dùng sẽ trưng bày trực tuyến và lần lượt xuất hiện trong 3 phiên chợ với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 90%”, bà Hiền chia sẻ.

Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa-Vũng Tàu 2022 diễn ra từ ngày 27.11 - 28.12.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất