Đào Ngọc Quỳnh: Luôn cố gắng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm để tích lũy nhiều kiến thức

Thứ Năm, 03/01/2019

Đào Ngọc Quỳnh từng là sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình Hà Nam - Chuyên ngành điện tử viễn thông. Sau khi ra trường, Đào Ngọc Quỳnh thực tập tại Chi nhánh SCTV Thanh Hóa và được nhận vào làm chính thức tại đây. Để hoàn thành tốt công việc được giao, Đào Ngọc Quỳnh luôn cố gắng phấn đấu hết mình. Tuy là sinh viên mới ra trường nên chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế, nhưng trong quá trình làm việc, Đào Ngọc Quỳnh luôn cố gắng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm để tích lũy nhiều kiến thức về mạng cáp truyền hình cũng như internet tại địa bàn làm việc.

Thu thuê bao đạt tỷ lệ 99%, kèm với đó luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đạt thời gian thu thuê bao sớm, theo tiêu chuẩn KPI đề ra.
- Phát triển khách hàng đạt tỷ lệ 100%, là một trong những nhân viên xuất sắc trong đội về phát triển khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng luôn phối hợp cùng KTV và NV thu cước bám sát địa bàn để giữ vững khách hàng.
Hiện tại Đào Ngọc Quỳnh là KTV tại Chi nhánh Thanh Hóa. Hàng ngày, Đào Ngọc Quỳnh đi tiếp thị khách hàng cùng các anh KTV trong nhóm. Bên cạnh đó, Đào Ngọc Quỳnh phân bổ và sắp xếp thời gian hợp lý để thu cước tại nhà khách hàng, luôn đạt tỷ lệ thu thuê bao khách hàng đang sử dụng là 100%. Khách hàng tại địa bàn của nhóm quản lý có nhu cầu thanh lý tạm ngưng dịch vụ, Đào Ngọc Quỳnh cùng các đồng nghiệp đến nhà khách hàng để chăm sóc lại, tư vấn cho khách hàng những chính sách hợp lý. Nếu khách hàng vẫn không đồng ý dùng, Đào Ngọc Quỳnh  thực hiện theo đúng quy trình thanh lý/tạm ngưng của SCTV. 


Trong thời gian hiện tại, Chi nhánh SCTV Thanh Hóa là một trong những địa bàn tăng giá cước theo Thông báo của Tổng Giám đốc. Vì vậy, ngoài các công việc trên, Đào Ngọc Quỳnh cũng thực hiện triển khai công tác chăm sóc khách hàng đến từng nhà khách hàng, tư vấn đối với khách hàng chính sách tăng giá của Công ty.




Từ khi bước chân vào SCTV Chi nhánh Thanh Hóa, Đào Ngọc Quỳnh luôn được các anh chị em đồng nghiệp tại Chi nhánh giúp đỡ rất nhiều về các kĩ năng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Do được học chuyên môn về CNTT nên Đào Ngọc Quỳnh tích lũy được khá nhiều kiến thức cho bản thân. Tuy nhiên do quê Đào Ngọc Quỳnh ở Quỳnh Lưu Nghệ An, nên từ khi công tác tại Chi nhánh Thanh Hóa, Đào Ngọc Quỳnh  thuê trọ tại TP. Thanh Hóa. Ở đây không có người thân nên đôi khi hơi buồn và thiếu thốn về tình cảm.



Chia sẻ về kỷ niệm khó quên đối với khách hàng, Đào Ngọc Quỳnh tâm sự: "Khi tiếp nhận thông tin tại nhà khách hàng ở Đông Vệ muốn thanh lý dịch vụ do tăng giá cước, Đào Ngọc Quỳnh và các đồng nghiệp cùng nhau xuống nhà khách hàng, tư vấn cho khách hàng rõ nguyên nhân tăng giá cước do SCTV vẫn giữ nguyên chùm kênh Qnet (hệ thống kênh CNN, HBO, StarMovie,…). Cùng với đó, phân tích cho khách hàng các mức giá của các nhà mạng khác và chính sách triển khai đóng trước hoặc lắp thêm internet của SCTV tại thời điểm bây giờ. Sau quá trình tư vấn, không những giữ chân được khách hàng mà em và các anh trong nhóm còn tư vấn khách hàng sử dụng thêm dịch vụ Internet của SCTV".

Mong muốn của Đào Ngọc Quỳnh cũng như bao nhân viên khi làm việc ở Truyền hình cáp SCTV là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và tiếp thu được các lĩnh vực công nghệ mới để thách thức bản thân mình.
Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất

1900 1878
Tổng đài CSKH
1900 1878