Nguyễn Tường Vi - Điện thoại viên CSKH luôn yêu nghề

Thứ Hai, 04/05/2020

Nguyễn Tường Vi - hiện là điện thoại viên của tổng đài Chăm sóc Khách hàng (KH) của Truyền hình cáp SCTV - 19001878 thuộc phòng Quản lý Chất Lượng Dịch Vụ. Công việc chính của Nguyễn Tường Vi là tiếp nhận các cuộc gọi khách hàng vào tổng đài, giải quyết, xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến lắp đặt, bảo trì, khiếu nại, tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc... Bên cạnh đó, Nguyễn Tường Vi thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, thăm hỏi về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của SCTV để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


Trước khi bước chân vào ngôi nhà chung SCTV, Nguyễn Tường Vi đã từng được làm việc và được trải nghiệm trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Nhưng có thể nói ở đây là nơi cho Vi nhiều kinh nghiệm và khắc phục được nhiều lỗi khiếm khuyết của bản thân, giúp Vi trưởng thành hơn không còn nhút nhát tự ti giống như trước kia. Thay vào đó là Nguyễn Tường Vi ngày càng tự tin hơn, khả năng đàm thoại, giao tiếp của mình ngày càng tốt hơn và đặc biệt tập cho bản thân khả năng lắng nghe và biết kiềm nén cảm xúc... 

Nguyễn Tường Vi tâm sự: "Những ngày đầu làm việc ở SCTV thật sự là những ngày khó quên, công việc nhìn qua có lẽ rất đơn giản nhưng khi bắt tay vào nó không như mình nghĩ. Mỗi bạn điện thoại việc lúc nào cũng trong tư thế sẳn sàng hỗ trợ cho KH. Không chỉ về kiến thức mà còn về mặt tâm lý. Gặp KH dễ tính thì còn đỡ, không may gặp những KH khó tính không những cần phải có kiến thức để hỗ trợ KH và còn phải là người biết lắng nghe, kiềm nén cảm xúc... nếu như KH có những điều không hài lòng về dịch vụ. Là một người có cá tính, nhiều khi em nghĩ không biết mình có làm được những điều đó không nữa? Nhưng khi nhìn thấy mọi người làm được mình cố gắng và làm việc không bị cuốn theo cảm xúc trước những khách hàng khó tính...".





Bí quyết để hoàn thành công việc: Tận tâm với công việc, đặt mình vào vị trí của KH để có thể thấu hiểu và đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Luôn học hỏi kinh nghiệm từ những đồng nghiệp đi trước và tìm hiểu thêm về kiến thức chuyên môn qua các buổi tranning do phòng tổ chức.
  
Phương châm làm việc: Luôn hết lòng với công việc và mọi người, thì khó khăn nào cũng sẽ được giải quyết.
So với nhiều đồng nghiệp khác Nguyễn Tường Vi có thời gian làm việc ở SCTV chưa nhiều. Tuy nhiên để có được như ngày hôm nay Vi luôn cố gắng học hỏi tìm tòi những điều mình chưa biết học từ các đồng nghiệp và được các trưởng bộ phận, trưởng ca đã hổ trợ chỉ bảo rất nhiều về kiến thức trong công việc cũng như khả năng ứng xử giao tiếp với KH và sau những lần nhưng vậy Vi lại đúc kết được thêm kinh nghiệm cho bản thân. Hơn nữa được làm việc trong một tập thể đoàn kết, vui vẻ, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc giúp Vi có thể tự tin hơn trong giao tiếp để hỗ trợ tốt cho công việc hiện tại và cuộc sống.


Công việc hàng ngày của Nguyễn Tường Vi là tiếp nhận cuộc gọi của KH đến tổng đài, giải quyết, xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến bảo trì, lắp đặt, khiếu nại dịch vụ, tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc.... Đồng thời, thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của SCTV. Từ những ghi nhận góp ý, phản hồi của khách hàng mà bộ phận tổng đài CSKH thực hiện trong những năm qua, Phòng Quản lý Chất lượng Dịch vụ đã có những đề xuất cải tiến góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.




Nguyễn Tường Vi chia sẻ: "Được làm việc ở môi trường này với em là một niềm vinh dự, tại đây em học được rất nhiều điều về kiến thức, về kinh nghiệm sống đặc biết hằng ngày tiếp xúc với rất nhiều KH nên cũng cãi thiện rất nhiều về khả năng giao tiếp và khả năng hùng biện trước đám đông. Tinh thần làm việc nhóm, khả năng làm việc riêng …. Các đồng nghiệp sẳn sàng giúp đỡ nhau trong công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ đó là một điều rất đáng quý không phải môi trường làm việc nào cũng có được". Nguyễn Tường Vi luôn phấn đấu trau dồi kiến thức để hoàn thành tốt công việc của mình để xứng đáng với sự tin tưởng, ghi nhận của cấp trên và đồng nghiệp và trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu của SCTV.

 SCTV – Nhà cung cấp đa dịch vụ Truyền thông và Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam

SCTV là mạng cáp đứng đầu Việt Nam với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là đặc sắc nhất hiện tại. Ngoài việc SCTV sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 22 kênh chuyên biệt, đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Gia đình bạn vừa có thể sử dụng truyền hình KTS với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc nhất, vừa có thể lướt internet thả ga với tốc độ cao, truy cập Kho phim VOD khổng lồ, ứng dụng trên điện thoại SCTVonline, giải trí mọi lúc mọi nơi chỉ với một hợp đồng dịch vụ từ SCTV. Dịch vụ “trọn gói INTERNET SIÊU TỐC – TRUYỀN HÌNH SIÊU NÉT” giúp khách hàng tiết kiệm từ 30% đến 50% chi phí hàng tháng so với sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Chi tiết liên hệ tổng đài Lắp đặt và CSKH 19001878 hoặc chi nhánh SCTV gần nhất.

Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất

1900 1878

Tổng đài CSKH

1900 1878