Chăm sóc khách hàng thời 4.0 - Ứng dụng MySCTV

Thứ Năm, 28/04/2022

Bất cứ một doanh nghiệp nào, kinh doanh ở lĩnh vực gì thì công tác chăm sóc khách hàng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Bởi vì, chính khách hàng là người mang lại tất cả mọi thứ cho doanh nghiệp, từ lợi nhuận, đến hình thức kinh doanh, sản phẩm kinh doanh,…

Trước đây, công tác chăm sóc khách hàng thường là thông qua tổng đài điện thoại, cắt cử nhân viên trực tổng đài để tiếp nhận thông tin từ khách hàng và giải đáp những thắc mắc cho khách hàng. Tuy nhiên, có quá nhiều cuộc gọi của khách hàng khiến cho các tổng đài thường bị quá tải, dẫn đến gây bức xúc cho khách hàng. Cũng có doanh nghiệp tổ chức những chương trình chăm sóc khách hàng bằng hình thức cử đội ngũ chăm sóc khách hàng tại các điểm giao dịch hoặc đến tận nhà khách hàng. Nhưng những chương trình này diễn ra không thường xuyên, làm cho doanh nghiệp tốn nhiều công sức, thời gian và tài chính.
Giờ đây, trong thời đại bùng nổ công nghệ, hàng loạt các thiết bị, ứng dụng ra đời, kết nối mọi lúc, mọi nơi đã mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp công tác chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Thông qua các ứng dụng, doanh nghiệp có thể giảm tải công việc cho nhân viên nhưng vẫn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao vào mọi thời điểm trong ngày, kể cả những ngày nghỉ. Cũng chính những ứng dụng này giúp cho nhân viên chăm sóc khách hàng có thể quản lý công việc chi tiết hơn, nắm bắt được yêu cầu của khách hàng cụ thể hơn.

Truyền hình cáp SCTV là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông và viễn thông hàng đầu Việt Nam, đơn vị luôn đi tiên phong trong các lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là quá trình chuyển đổi số. Mới đây, SCTV đã giới thiệu đến khách hàng ứng dụng MySCTV.  Đây là ứng dụng chăm sóc khách hàng được SCTV xây dựng để tiếp cận gần hơn với khách hàng, cung cấp dịch vụ tới tận tay khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời nhất. 


Ứng dụng MySCTV có giao diện thân thiện, phân bố khoa học, rất chi tiết và dễ sử dụng. Với những thao tác cực kỳ đơn giản trên thiết bị di động của mình, khách hàng có thể quản lý được thông tin về tài khoản của mình, tra cứu cước phí, đăng ký lắp đặt, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, nhận hóa đơn điện tử, đóng cước phí. Bên cạnh đó, MySCTV còn cung cấp cho khách hàng thông tin về những chương trình khuyến mãi, lịch phát sóng các chương trình truyền hình trên hệ thống SCTV và những tin tức tổng hợp về kinh tế, xã hội…… Không những thế, khách hàng còn có thể chat với nhân viên chăm sóc khách hàng của SCTV để nói rõ những yên cầu cũng như tìm hiểu kỹ càng về các dịch vụ SCTV cung cấp.

Đại diện SCTV cho biết: “Ứng dụng MySCTV có dung lượng nhỏ, không chiếm nhiều bộ nhớ của thiết bị di động. MySCTV sẽ là công cụ hữu hiệu cung cấp đầy đủ các tính năng và thông tin cần thiết cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ của SCTV. Thông qua ứng dụng, SCTV có thể tiếp cận với khách hàng nhanh chóng hơn, nắm bắt nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng để kịp thời điều chỉnh, nâng cao chất lượng, hoàn thiện dịch vụ của mình, đáp lại lòng tin yêu của khách hàng đã dành cho SCTV”. 

Để cài đặt ứng dụng MySCTV, khách hàng vào kho ứng dụng của hệ điều hành Android & iOS và thực hiện theo 2 cách như sau:

Cách 1: Nhấn vào đường dẫn tải ứng dụng bên dưới tùy theo hệ điều hành của điện thoại Quý Khách hàng:

Tải MySCTV trên Android                        Tải MySCTV trên iOS
Cách 2: Tìm kiếm ứng dụng trong kho ứng dụng của điện thoại
Bước 1: Mở ứng dụng CH Play hoặc App Store trên điện thoại di động.
Bước 2: Gõ từ khóa từ khóa tìm kiếm: MySCTV, sau đó nhấn Tìm kiếm.
Bước 3: Ấn vào nút Nhận/ Cài đặt để bắt đầu tải ứng dụng về thiết bị và cài đặt.

SCTV

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất

1900 1878
Tổng đài CSKH
1900 1878